ஒரு நாளைக்கு 2,00,000+ முன்பதிவுகள் உலகின் மிகப்பெரிய ஆன்லைன் பஸ் டிக்கெட் முன்பதிவு தளம்
பாதுகாப்பான மற்றும் சரிபார்க்கப்பட்ட கட்டண விருப்பங்கள்
முதன்மை அட்டை, விசா, மேஸ்ட்ரோ, ரூபாய்
உள்ளடக்க அட்டவணை
கேலரி
View All(6)
சார்ட்டர்ட் பஸ் பற்றி
பட்டயப் பேருந்து வழங்கும் மொத்த பேருந்துகளின் எண்ணிக்கை : 700+
2001 இல் செயல்படத் தொடங்கியது
தலைமை அலுவலகம் : அகமதாபாத், குஜராத்.
வழங்கப்படும் பேருந்து சேவைகளின் வகைகள் : ஏசி இருக்கை பேருந்து, ஏசி ஸ்லீப்பர் பேருந்து, ஏசி அல்லாத இருக்கை பேருந்து, ஏசி அல்லாத ஸ்லீப்பர் பேருந்து போன்றவை.
பிரபலமான வழிகள் : இந்தூரில் இருந்து போபால், தார் முதல் இந்தூர், சப்தா முதல் இந்தூர், இந்தூரில் இருந்து கன்னோட் போன்றவை.
வழங்கப்படும் வசதிகள் : ஏர் கண்டிஷனிங், வைஃபை, ஹெட்செட்கள், பெர்சனல் டிவி, ரீடிங் லைட், சார்ஜிங் பாயிண்ட் போன்றவை.
Chartered Bus இல் அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
தினசரி அடிப்படையில் Chartered Bus மூலம் வரும் வழிகளின் மொத்த எண்ணிக்கை என்ன?
Chartered Bus தினசரி அடிப்படையில் 3878 வழிகளை (தோராயமாக) உள்ளடக்கியது.
Chartered Bus மூலம் இயக்கப்படும் இரவு சேவை பேருந்துகளின் மொத்த எண்ணிக்கை என்ன?
390 இரவு நேர பேருந்துகள் Chartered Bus மூலம் இயக்கப்படுகின்றன.
Chartered Bus மூலம் மிகக் குறுகிய மற்றும் நீளமான பாதை எது?
குறுகிய பாதை Kalariya to Machal மற்றும் நீண்ட பாதை Indore to Satna.
பட்டயப் பேருந்தின் பேருந்து டிக்கெட்டுகளுக்கு இடையே ஏன் விலை வேறுபாடு உள்ளது?
பட்டயப் பேருந்தில் சில இருக்கைகள் மற்றவற்றை விட விலை அதிகம் என்பது உண்மைதான். ஒரே பேருந்தின் சில இருக்கைகள் வசதியின் அடிப்படையில் பிரீமியமாகக் கருதப்படுவதாலும், மற்றவற்றை விட அதிக கட்டணங்களைக் கொண்டிருப்பதாலும் இதற்குக் காரணம். பெரும்பாலான பட்டய பேருந்துகள் CCTV கேமராக்கள், நேரலை பேருந்து கண்காணிப்பு சேவைகள், AC, ஹெட்செட்கள், தண்ணீர் மற்றும் தின்பண்டங்கள், போர்வைகள் மற்றும் தலையணை, சார்ஜிங் பாயின்ட், டிவி, வைஃபை மற்றும் 24X7 வாடிக்கையாளர் சேவை போன்ற பொதுவான வசதிகளை வழங்குகின்றன. எடுக்க திட்டமிட்டுள்ளோம்.
பட்டயப் பேருந்து கண்காணிப்பு சேவை எதைப் பற்றியது?
பட்டயப் பேருந்துகளுக்கான நேரலை கண்காணிப்பு வசதி, நீங்கள் பயணம் செய்யத் திட்டமிட்டுள்ள பேருந்தின் நிகழ்நேர இருப்பிடத்தைப் பற்றிய தகவலை உங்களுக்கு வழங்குகிறது. உங்கள் பேருந்து மூல இடத்திலிருந்து புறப்படுவதற்கு ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்பு மட்டுமே நேரலை பேருந்து கண்காணிப்புச் சேவை கிடைக்கும். மூலப் புள்ளியிலிருந்து நீங்கள் ஏறவில்லை என்றால், பேருந்து செல்லும் பாதையில் நீங்கள் சரியான நேரத்தில் உங்கள் பிக்-அப் பாயிண்டிற்கு வரலாம். சாலையில் ஏற்படக்கூடிய தாமதங்கள் குறித்தும் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. உங்கள் கண்காணிப்பு விவரங்கள் எஸ்எம்எஸ் மூலம் பகிரப்படுகின்றன, இதை நீங்கள் மற்றவர்களுடனும் பகிரலாம்.
பட்டய பேருந்து முன்பதிவைத் தேர்ந்தெடுக்கும் போது நான் தேர்வுசெய்யக்கூடிய பொதுவான வகை பேருந்துகள் யாவை?
உங்கள் பயணத்தைத் திட்டமிடும் போது நீங்கள் தேர்வுசெய்யக்கூடிய பொதுவான வகை பேருந்துகள் கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன, இருப்பினும், நீங்கள் செல்லத் திட்டமிடும் மூலத்தையும் இலக்கையும் பொறுத்து இந்தப் பட்டியல் மாறுபடும். வால்வோ ஏ/சி சீட்டர் (2+2), வால்வோ ஏ/சி ஸ்லீப்பர் (2+1), வால்வோ ஏ/சி செமி ஸ்லீப்பர் (2+2), ஏ/சி சீட்டர் (2+2) ஆகியவை கிடைக்கும் சில பேருந்துகள். ), A/C ஸ்லீப்பர் (2+1), A/C இருக்கை (2+1), NON-A/C இருக்கை (2+2), NON-A/C இருக்கை (2+1), NON-A/ C ஸ்லீப்பர் (2+1), NON-A/C இருக்கை (2+3), மற்றும் Bharat Benz A/C Sleeper (2+1).
போபாலில் இருந்து இந்தூருக்கு நான் வாடகைப் பேருந்தில் செல்லலாமா?
சார்ட்டர்ட் பஸ் சுமார் 5300 வழித்தடங்களை ஒரு வழக்கமான அடிப்படையில் உள்ளடக்கியது மற்றும் நீங்கள் போபாலில் இருந்து இந்தூருக்கு பயணிக்கத் திட்டமிட்டால் பல விருப்பங்களைக் காணலாம். போபாலில் இருந்து இந்தூருக்கு சார்ட்டர்ட் பஸ்ஸை முன்பதிவு செய்வதற்கான எளிதான வழி redBus வழியாகும். உங்கள் திரையில் உங்களுக்குக் காண்பிக்கப்படும் பல விருப்பங்களிலிருந்து நீங்கள் தேர்வு செய்வது மட்டுமல்லாமல், வசதிகள், கிடைக்கும் இருக்கைகள் மற்றும் மிகவும் பாதுகாப்பான கட்டண நுழைவாயில் மூலம் பணம் செலுத்துதல் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் வடிகட்டவும் முடியும். நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலியாக இருந்தால், உங்கள் டிக்கெட் மதிப்பில் சில அற்புதமான தள்ளுபடிகளையும் பெறலாம்.
பட்டயப் பேருந்தில் பயணம் செய்யும் போது எனது பயணச்சீட்டின் அச்சுப்பொறியை எடுத்துச் செல்வது கட்டாயமா?
நீங்கள் எம்-டிக்கெட்டைப் பெறவில்லை என்றால், பட்டயப் பேருந்தில் பயணம் செய்யும் போது, உங்கள் அடையாளச் சான்றுடன் ஒரு பிரிண்ட் அவுட்டை எடுத்துச் செல்லுமாறு பரிந்துரைக்கிறோம். உங்களிடம் இருந்தால், M-டிக்கெட் உங்கள் முன்பதிவுக்கான அசல் சான்றாக இருக்கும், மேலும் நீங்கள் உங்கள் பேருந்தில் ஏற அனுமதிக்கப்படுவீர்கள். பெரும்பாலான பட்டயப் பேருந்துகளில், முன்பதிவு செய்யும் நேரத்தில் பயணிகளுக்கு M-டிக்கெட்டுகளை வழங்கும் வசதி உள்ளது, இருப்பினும், உங்களுடையது கிடைக்காவிட்டால், உங்களுக்கு உதவும் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்புத் துறையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
பட்டய பேருந்து கால அட்டவணையை கடைபிடிப்பது அவசியமா? எனது பேருந்தை நான் தவறவிட்டால் என்ன ஆகும்?
ஆம், பேருந்து நடத்துநரால் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டு தாமதம் ஏற்பட்டதாகத் தெரிவிக்கப்படும் வரையில் உங்கள் பேருந்து கால அட்டவணையை கண்டிப்பாகப் பின்பற்றுவது முக்கியம். பட்டயப் பேருந்து அதன் வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் நேரமின்மைக்காக அறியப்படுகிறது மற்றும் தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் இல்லாவிட்டால் தாமதங்கள் மிகவும் அரிதானவை. உங்கள் பேருந்தை நீங்கள் தவறவிட்டால், பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு நீங்கள் தகுதிபெற மாட்டீர்கள் மற்றும் உங்கள் டிக்கெட் தானாகவே ரத்து செய்யப்படும்.
முன்பதிவு செய்யும் போது எனது மொபைல் எண்ணை நான் ஏன் பகிர வேண்டும்?
பயணிகள் தங்களுடைய எம்-டிக்கெட்டுகளை அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள அவர்களின் மொபைல் எண்களைப் பகிர வேண்டும். மேலும், தாமதங்கள், ரத்துசெய்தல் அல்லது நேரலை கண்காணிப்பு சேவைகள் தொடர்பான பஸ் அறிவிப்புகள் மொபைல் எண்ணில் பகிரப்படுகின்றன, அதனால்தான் முன்பதிவு செய்யும் போது அதை வழங்குவது கட்டாயமாகும்.
எனது பட்டயப் பேருந்து ரத்து செய்யப்பட்டதில் பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியுமா?
ஆம், உங்கள் பட்டயப் பேருந்து டிக்கெட்டை ரத்துசெய்தால் பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம். ரத்துசெய்தல் கொள்கையின்படி பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம். வெவ்வேறு பேருந்து சேவைகளுக்கான ரத்து நேரமும் கட்டணமும் வேறுபடலாம். விவரங்கள் அல்லது கேள்விகளுக்கு கால் சென்டர் நிர்வாகியைத் தொடர்பு கொள்ளவும். டிக்கெட்டுகளுக்கு நீங்கள் பணம் செலுத்திய ஆதாரத்தில் பணம் திரும்பப் பெறப்படும், எ.கா. கிரெடிட் கார்டு, நெட் பேங்கிங் அல்லது டெபிட் கார்டு. அதை உங்கள் redBus வாலட்டில் கிரெடிட் செய்து, எதிர்காலத்தில் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்ய பயன்படுத்தலாம் (ரத்துசெய்யும் 6 மாதங்களுக்குள்).
எனது மெயில் ஐடியில் எனது பேருந்து டிக்கெட்டுகள் வரவில்லை. நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
redBus இல் சார்ட்டர்டு பஸ் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யும் போது, உங்கள் மின்னஞ்சல் ஐடி மற்றும் மொபைல் எண் கேட்கப்படும். டிக்கெட் முன்பதிவு முடிந்த சில நிமிடங்களில் உங்கள் இ-டிக்கெட் மற்றும் எம்-டிக்கெட் உங்கள் மின்னஞ்சல் மற்றும் மொபைல் எண்ணுக்கு அனுப்பப்படும். உங்கள் மெயில் ஐடியில் நீங்கள் டிக்கெட்டுகளைப் பெறவில்லை என்றால், நீங்கள் redBus வாடிக்கையாளர் சேவை நிர்வாகியைத் தொடர்புகொள்ளலாம், அவர்கள் உங்கள் டிக்கெட் நகலை உங்கள் அஞ்சல் ஐடிக்கு மீண்டும் அனுப்புவார்கள். நீங்கள் redBus இல் பதிவு செய்திருந்தால், நீங்கள் 'முன்பதிவுகளை நிர்வகி' தாவலுக்குச் சென்று, மின்னஞ்சல் மூலம் டிக்கெட்டுகளைப் பெற 'Email/SMS' என்பதைக் கிளிக் செய்யலாம்.
redBus இல் பட்டயப் பேருந்து வழங்கும் பொதுவான வகை பேருந்துகள் யாவை?
redBus இல் ஆன்லைனில் பேருந்து டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யும் போது சார்ட்டர்ட் பேருந்து உங்களுக்கு பரந்த அளவிலான தேர்வுகளை வழங்குகிறது. சார்ட்டர்ட் பஸ் வழங்கும் முக்கிய வகை பஸ்கள் ஏசி அல்லாத ஸ்லீப்பர் பஸ், ஏசி அல்லாத சீட்டர் பஸ், ஏசி ஸ்லீப்பர் பஸ், ஏசி சீட்டர் பஸ், போன்றவை. தேடல் வடிப்பானைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் சிவப்பு பஸ்ஸில் எந்த குறிப்பிட்ட வகை சார்ட்டர்ட் பஸ்களையும் வடிகட்டலாம். ஆன்லைனில் முன்பதிவு செய்யும் போது சார்ட்டர்ட் பஸ் வழங்கும் பல்வேறு வகையான பேருந்துகளின் படங்களையும் redBus பார்க்க அனுமதிக்கும்.
ஆன்லைனில் முன்பதிவு செய்த பிறகு பட்டய பேருந்து டிக்கெட்டை redBus எப்படி வழங்குகிறது?
நீங்கள் redBus இல் பட்டயப் பேருந்து முன்பதிவை வெற்றிகரமாகச் செய்தவுடன், மின்-டிக்கெட்/M-டிக்கெட்டைப் பெறுவீர்கள். redBus உங்களுக்கு விரைவில் எஸ்எம்எஸ்/மெயில் மூலம் சார்ட்டர்ட் பஸ் இ-டிக்கெட்/எம்-டிக்கெட்டை வழங்கும். பட்டய பஸ் இ-டிக்கெட்/எம்-டிக்கெட் பஸ்ஸில் ஏறும் போது உண்மையான டிக்கெட்டாக வேலை செய்யும். பேருந்து டிக்கெட் முன்பதிவுக்கான ஆன்லைன் கட்டணச் செயல்முறையை நீங்கள் முடித்த பின்னரே redBus வழங்கும் இ-டிக்கெட் அனுப்பப்படும்.
இந்தியாவில் பட்டயப் பேருந்தின் மிகக் குறுகிய பேருந்து வழித்தடம் எது?
இந்தியாவின் பல்வேறு மாநிலங்களில் தினசரி ஏராளமான வழித்தடங்களை பட்டயப் பேருந்து உள்ளடக்கியது. தாம்னோடில் இருந்து மும்பைக்கு சார்ட்டர்ட் பஸ் செல்லும் குறுகிய பாதை. போர்ட்டலில் உள்நுழையாமல், redBus போர்ட்டலில் பட்டயப் பேருந்தின் வழித்தடத் தகவலை நீங்கள் அணுகலாம். redBus பயணிகளுக்கு வசதியாக அதன் ஆன்லைன் போர்ட்டலில் ஆபரேட்டர் தகவல்களை தொடர்ந்து புதுப்பிக்கிறது. சார்ட்டர்ட் பஸ் பற்றி redBus வழங்கும் வழித்தட தகவல் இலவசம்.
redBus மூலம் பட்டய பேருந்து டிக்கெட் முன்பதிவு செய்யும் போது எனக்கு சிக்கல்கள் இருந்தால் யாரை தொடர்பு கொள்வது?
சார்ட்டர்டு பஸ் ஆன்லைன் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யும் போது ஏதேனும் சிக்கல்களுக்கு redBus வாடிக்கையாளர் ஆதரவு நிர்வாகியை நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளலாம். redBus ஆல் வழங்கப்படும் பட்டய பேருந்து சேவையில் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு 24*7 கிடைக்கிறது மற்றும் இது இலவசம். நீங்கள் பட்டயப் பேருந்து அலுவலகத்தை 9993288888 அல்லது 0731 – 4288888 என்ற எண்ணிலும் தொடர்பு கொள்ளலாம். redBus போர்ட்டலில் அல்லது சார்ட்டர்ட் பஸ்ஸின் அதிகாரப்பூர்வ இணையதளத்தைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் இயக்குனரின் தொடர்புத் தகவலைக் காணலாம்.
பட்டயப் பேருந்து அரசுக்குச் சொந்தமானதா?
குஜராத்தில் ஜிஎஸ்ஆர்டிசிக்கு வால்வோ பேருந்துகளை இயக்கும் சார்ட்டர்ட் ஸ்பீடு நிறுவனத்தின் துணை நிறுவனமான சார்ட்டர்ட் பஸ். போபால் சிட்டி லிங்க் லிமிடெட் (பிசிஎல்எல்), அடல் இந்தூர் சிட்டி டிரான்ஸ்போர்ட் சர்வீசஸ் லிமிடெட் (ஏஐசிடிஎஸ்எல்) மற்றும் அஸ்ஸாம் ஸ்டேட் டிரான்ஸ்போர்ட் கார்ப்பரேஷன் (ஏஎஸ்டிசி) போன்ற பிற STUக்களுடன் அரசு அங்கீகரிக்கப்பட்ட ஸ்டேஜ் கேரேஜ் பேருந்துகளை வழங்குவதற்காக பட்டயப் பேருந்தும் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது.
redDeal இன் நன்மை என்ன/ RedDeal எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
redDeal என்பது redBus இல் பிரத்தியேகமாக சிறந்த பஸ் நடத்துநர்களால் வழங்கப்படும் தள்ளுபடியாகும். redDeal தள்ளுபடித் தொகையானது குறைந்தபட்சம் 5% முதல் அதிகபட்சம் 25% வரையில் உங்கள் ஆன்லைன் பஸ் டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்யும் போது பொருந்தக்கூடிய வேறு எந்த தள்ளுபடிக்கும் கூடுதலாக இருக்கும். இந்த நன்மையைப் பெற எந்த கூப்பன்/ஆஃபர் குறியீட்டையும் பயன்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை.
redBus வாடிக்கையாளர் சேவை நிர்வாகியிடம் நான் எப்படி பேசுவது?
பஸ் முன்பதிவு தொடர்பான ஏதேனும் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு அல்லது புகார்களுக்கு: இந்தப் பக்கத்திற்குச் செல்லவும் https://www.redbus.in/help/ , 24/7 வாடிக்கையாளர் ஆதரவு உள்ளது.
பட்டய பேருந்து இடங்கள்
இந்தூர் ▶ முகவரி: இந்தூர் கங்வால் பேருந்து நிலையக் கிளை, கடை எண். 09, லாபரியா பேரு, கங்வால் பேருந்து நிலையம் அருகில், இந்தூர் 450002
பட்டய பேருந்து முன்பதிவு
பட்டய பேருந்து மத்திய, மேற்கு மற்றும் வட இந்தியாவில் ஒரு முன்னணி பேருந்து முன்பதிவு சேவையாகும். இது நாடு முழுவதும் சாலைப் பயண சேவைகளை வழங்குகிறது. 600+ வழித்தடங்களில் 700+ பேருந்துகள் இயக்கப்படுவதால், பயணிகளுக்கு பாதுகாப்பான மற்றும் வசதியான பயணத்தை வழங்குவதற்காக பட்டய பேருந்து சேவை இரவும் பகலும் இயங்குகிறது. சார்ட்டர்ட் பஸ் என்பது பட்டய வேகத்தின் துணை நிறுவனமாகும், இது நகரப் பேருந்துகள், BRTS, பள்ளி பேருந்துகள், பணியாளர் பேருந்துகள், விமான நிலைய பேருந்துகள், டாக்சிகள் மற்றும் பைக் பகிர்வு போன்ற பல்வேறு போக்குவரத்து முறைகளில் உள்ளது. இந்தூரில் இருந்து புனே, இந்தூரில் இருந்து ரத்லம், போபால் முதல் இந்தூர், இந்தூரில் இருந்து நீமுச் மற்றும் இந்தூரில் இருந்து மண்ட்சூர் வரை அனைத்து முக்கிய வழித்தடங்களிலும் பட்டயப் பேருந்து நடத்துநர்கள் பயணிக்கின்றனர்.
இது மட்டுமல்லாமல், சூரத், கோட்டா, ரேவா, தானே, அகமதாபாத், ஜபல்பூர், வாபி மற்றும் பரோடா போன்ற நகரங்களிலும் பட்டய பேருந்து முன்பதிவு சேவை உள்ளது. அகமதாபாத் ஜன்மார்க் லிமிடெட் உடன் இணைந்து பட்டயப் பேருந்து சுமார் 40 BRTS பேருந்துகளையும் இயக்குகிறது.
நன்கு சுத்தம் செய்யப்பட்ட மற்றும் பராமரிக்கப்பட்ட பேருந்துகள் மற்றும் திறமையான ஓட்டுநர்கள் மூலம், பட்டய பேருந்து அதன் தரமான சேவைகளுக்கு பெயர் பெற்றது. அவை சரியான நேரத்தில் மற்றும் பயணத்திற்கு பாதுகாப்பானவை. வாடிக்கையாளர்கள் பட்டய பேருந்து சேவைகளின் மிகவும் கூட்டுறவு ஊழியர்களை விரும்புகிறார்கள். அவற்றில் பயணம் செய்பவர்கள் ஒரு முறை தங்கள் ஒவ்வொரு பயணத் தேவைக்கும் மீண்டும் மீண்டும் முன்பதிவு செய்கிறார்கள்.
முதல் மற்றும் கடைசி பேருந்தின் கால அளவு மற்றும் கட்டணம் ஒவ்வொரு வழித்தடத்திற்கு மாறுபடும். பட்டய பேருந்து முன்பதிவு சேவையால் மூடப்பட்ட குறுகிய பாதை மும்பைக்கு தாம்னோட் ஆகும், மேலும் அதன் நீளமான பாதை நாடியாட் முதல் மும்பை ஆகும்.
எனவே இப்போதே முன்பதிவு செய்து பாதுகாப்பான பயணத்துடன் நன்மைகளை அனுபவிக்கவும்.
Chartered Bus பேருந்து சேவைகள்
Chartered Bus பயணிகளின் பாதுகாப்பையும் வசதியையும் மேம்படுத்தும் வகையில் நாள் முழுவதும் பேருந்துகளின் நல்ல அதிர்வெண்களைக் கொண்டுள்ளது. Chartered Bus ஊழியர்கள் பயணிகளுக்கு தொடர்ந்து உதவுவதில் பெயர் பெற்றவர்கள். பல்வேறு நகர வழித்தடங்களில் வசதியான மற்றும் சரியான நேரத்தில் பேருந்து சேவைகள் இருப்பதால் பயணிகள் Chartered Bus ஐ விரும்புகிறார்கள்.
ஏன் சார்ட்டர்ட் பஸ்ஸை தேர்வு செய்ய வேண்டும்?
மஹாராஷ்டிரா, குஜராத், மத்தியப் பிரதேசம் மற்றும் அஸ்ஸாம் ஆகிய மாநிலங்களில் நாள் ஒன்றுக்கு 700க்கும் மேற்பட்ட பேருந்துகள் இயக்கப்பட்டு, மத்திய மற்றும் மேற்கு இந்தியாவில் உள்ள ஒரு பிரபலமான பேருந்து நிறுவனமான பட்டய பேருந்து.
சில மாநில போக்குவரத்து தொழிற்சங்கங்களுக்கு அரசு அங்கீகரிக்கப்பட்ட அரசு பேருந்துகளையும் நிறுவனம் வழங்குகிறது.
ஏறத்தாழ 260 பட்டயப் பேருந்தில் தற்போது நேரடி பேருந்து கண்காணிப்பு அமைப்பு இயக்கப்பட்டுள்ளது.
குறுகிய தூரம் மற்றும் நீண்ட தூரம் ஆகிய இரண்டிற்கும் அவை கிடைக்கின்றன.
பட்டயப் பேருந்து முன்பதிவு வசதியாக ஏறுவதற்கு M-டிக்கெட்டை அனுமதிக்கிறது மற்றும் அலுவலக உரிமைகோரல்களுக்கான ரசீதின் மென்மையான நகலையும் வழங்குகிறது.
பேருந்துகள் வைஃபை, சிற்றுண்டிகள், வாசிப்பு விளக்குகள், தண்ணீர் பாட்டில்கள் போன்ற ஆடம்பர வசதிகளை வழங்குகின்றன.
பட்டயப் பேருந்து முன்பதிவுக்குச் செல்வதற்கான மிகப் பெரிய காரணம், அவர்களின் நேரமின்மை மற்றும் 24 மணிநேர வாடிக்கையாளர் சேவை.
மிக முக்கியமாக, அவர்கள் அனைத்து முன்னெச்சரிக்கை வழிகாட்டுதல்களுக்கும் இணங்கவும், வாகனங்களை தொடர்ந்து சுத்தம் செய்து கிருமி நீக்கம் செய்வதன் மூலம் பாதுகாப்பு விதிமுறைகளின்படி பேருந்துகளை பராமரிக்கின்றனர்.
பட்டயப் பேருந்து டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்வது எப்படி?
பட்டயப் பேருந்துகளை ஆன்லைனில் முன்பதிவு செய்வதற்கான படிப்படியான வழிகாட்டி
இந்தப் பக்கத்தின் மேலிருந்து, உங்கள் மூலத்தையும் சேருமிடத்தையும் உள்ளிடவும். 'பேருந்துகளைத் தேடு' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
கட்டணம் மற்றும் பிற விவரங்களுடன் கிடைக்கக்கூடிய அனைத்து பேருந்துகளின் பட்டியல் உங்களுக்குக் காண்பிக்கப்படும். கிடைக்கக்கூடிய விருப்பங்களிலிருந்து உங்களுக்கு விருப்பமான பட்டயப் பேருந்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
உங்கள் இருக்கை மற்றும் 'போர்டிங் & டிராப்பிங்' புள்ளிகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். 'புக் செய்ய தொடரவும்' என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
பயணிகள் விவரம் படிவத்தில் தேவையான தகவலை உள்ளிடவும். இறுதியாக, 'செலுத்துவதற்குச் செல்லவும்' பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்.
Chartered Bus redBus இல் ஆன்லைன் பேருந்து டிக்கெட் முன்பதிவு
redBus இலிருந்து Chartered Bus ஆன்லைன் பேருந்து டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்வது விரைவானது மற்றும் எளிமையானது. எந்த நேரத்திலும் ஆன்லைனில் பாதுகாப்பான கட்டண விருப்பங்களைத் தேர்ந்தெடுத்து Chartered Bus டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்யலாம். ஒவ்வொரு பயணியும் தற்போதைய சலுகைகள் மற்றும் கேஷ்பேக்குகளுக்கு தகுதியுடையவர்கள்.
redDeals மூலம் மலிவான ஆன்லைன் பஸ் டிக்கெட்டுகளை பதிவு செய்யுங்கள்
redDeals என்பது redBus இல் பிரத்தியேகமாக சிறந்த பஸ் நடத்துநர்களால் வழங்கப்படும் தள்ளுபடிகள் ஆகும். redDeal தள்ளுபடித் தொகையானது குறைந்தபட்சம் 5% முதல் அதிகபட்சம் 25% வரையில் உங்கள் ஆன்லைன் பஸ் டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்யும் போது பொருந்தக்கூடிய வேறு எந்த தள்ளுபடிக்கும் கூடுதலாக இருக்கும். எனவே redDeals மூலம் நீங்கள் பாதுகாப்பான மற்றும் வசதியான பயணம் மட்டுமல்ல, எந்த நேரத்திலும் மலிவான பயண விருப்பத்தையும் உறுதி செய்யலாம். ஆபரேட்டர்கள் வழங்கும் பல்வேறு வகையான ரெட்டீல்களில் ரிட்டர்ன் ட்ரிப் ஆஃபர், எர்லி பேர்லி ஆஃபர், கடைசி நிமிட சலுகை, சோதனைச் சலுகை, பண்டிகை/விடுமுறை சலுகை மற்றும் பல அடங்கும்
Chartered Bus பேருந்து டிக்கெட்டுகளுக்கு வெல்ல முடியாத ரெட்டீல்களைத் திறக்கவும்
இந்தியாவில் redBus இல் Chartered Bus பேருந்து டிக்கெட்டுகளை ஆன்லைனில் பதிவு செய்து, நம்பமுடியாத ரெட்டீல்களைப் பெறுங்கள். 5846 வழிகளில் 5846 டீல்களைத் தேர்வுசெய்து, குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு உங்கள் பயணத்தில் 25% வரை தள்ளுபடி பெறுங்கள்!
Unbeatable Exclusiveஐத் திறக்கவும் redDeals! 20% தள்ளுபடி
ரெட் ரெயில் மூலம் ரயில் டிக்கெட்டுகளை பதிவு செய்யுங்கள்!
நீங்கள் சேருமிடத்திற்கான ரயில் டிக்கெட்டுகளைத் தேடுகிறீர்களா? எங்களின் சமீபத்திய ரயில் டிக்கெட் முன்பதிவு தளமான redRail இல் இப்போது நீங்கள் ரயில் டிக்கெட்டுகளை சில படிகளுக்குள் முன்பதிவு செய்யலாம். redRail என்பது அங்கீகரிக்கப்பட்ட IRCTC கூட்டாளியாகும், இது பயணிகளுக்கு மிகவும் வசதியான ரயில் டிக்கெட் அனுபவத்தை வழங்குகிறது. redRail ஐப் பார்க்கவும்: https://m6pe.app.link/9Athbnd4Onb